* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc Marketing, chuyên trách các công việc:
- Theo dõi, lập kế hoạch, triển khai tổ chức các sự kiện theo chiến lược xây dựng thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
- Điều phối, kết nối hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
- Theo dõi, phân tích, cập nhật ngân sách của tất cả các hoạt động marketing của DXMT.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
I. TỔ CHỨC SỰ KIỆN (EVENTS): 40%
- Đề xuất các ý tưởng liên quan các hoạt động marketing tổng lực, tổ chức sự kiện theo chiến lược xây dựng thương hiệu và chiến lược kinh doanh tại Đất Xanh.
- Hỗ trợ GĐ Marketing trong việc lập kế hoạch tổ chức các sự kiện trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing: Lễ tổng kết, Lễ tri ân, Lễ mở bán, Ngày tư vấn bán hàng tập trung, Cafe tư vấn, v.v.
- Triển khai các kế hoạch tổ chức sự kiện theo đúng phương án đã được duyệt.
II. ĐIỀU PHỐI MARKETING (MARKETING CO-ORDINATOR): 30%
- Hỗ trợ GĐ Marketing trong việc kết nối và triển khai các hoạt động marketing từ công ty đến các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống (bao gồm cả việc tổ chức sự kiện bán hàng, và các hoạt động truyền thông marketing, xây dựng thương hiệu khác).
- Theo dõi, ghi nhận và kiểm soát ngân sách marketing theo từng dự án căn cứ trên kế hoạch đã được duyệt.
- Tổng hợp, phân tích báo cáo marketing trên toàn hệ thống.
III. CÔNG TÁC THƯƠNG HIỆU/ VĂN HÓA: 30%
- Hỗ trợ GĐ Marketing các vấn đề liên quan công việc hành chính và xử lý khủng hoảng truyền thông
a) Xây dựng kế hoạch ngân sách và hoạt động bảo vệ & phát triển hình ảnh, thương hiệu Đất Xanh Miền Trung và Tập đoàn Đất Xanh
b) Lên kế hoạch để thương hiệu được nhận diện trên thị trường. Sự phát triển mối quan hệ tốt với thị trường mục tiêu là điều cần thiết cho quản trị thương hiệu. Các yếu tố hữu hình của quản trị thương hiệu bao gồm sản phẩm, bề ngoài, giá cả, ưu việt...Các yếu tố vô hình được thể hiện qua việc hiểu biết về thương hiệu của khách hàng cũng như mối quan hệ giữa họ và thương hiệu đó. Một người quản trị thương hiệu sẽ phải nhìn bao quát được tất cả mọi thứ.
c) Xây dựng văn hóa Người đất Xanh, Văn Hóa yêu công ty, Nhận diện VH Đất Xanh.
d) Quan hệ báo Trí và Đối Ngoại để không sảy ra sự cố Truyền thông.
e) Xây dựng và Quản lý văn hóa công ty theo định hướng công ty và Tập đoàn
f) Quản lý nhân sự, trang thiết bị và chi phí của phòng Marketing theo quy định chung của Đất Xanh Miền Trung và bảo đảm sử dụng tiết kiệm, hiệu quả.
g) Phối hợp với các Bhòng Ban liên quan của Đất Xanh Miền Trung, Tập đoàn Đất Xanh để lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt động marketing một cách hiệu quả và chất lượng.
h) Thực hiện theo các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động Marketing của Đất Xanh Miền Trung đã ban hành và đang có hiệu lực.
IV. Văn hoá công ty và Thái độ làm việc:
- Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá Đất xanh.
- Đào tạo nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Chia sẻ
Bình luận