- Quản lý nhân viên tư vấn tuyển sinh ở trong team, định hướng, đảm bảo các nhân viên trong team hoàn thành target được giao
- Đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng cho nhân viên tư vấn tuyển sinh thuộc nhóm của trưởng nhóm phụ trách.
- Phân tích, tìm kiếm, xác định nhu cầu học tiếng Anh, phát triển kỹ năng, du học của học sinh, sinh viên và học viên cá nhân của các cơ quan, công ty, trường học….
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng qua tất cả các kênh online, offline, kết hợp với các hoạt động marketing của công ty
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo, các lớp học phù hợp với trình độ của học viên
- Thiết lập và theo dõi data khách hàng một cách có hệ thống
- Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm
- Tham gia các cuộc họp, báo cáo Ban giám đốc theo định kỳ và theo như được yêu cầu.
* Địa điểm: Thời giờ và địa điểm làm việc:
- Địa điểm: Trung tâm Ngoại ngữ GPA, tầng 4, tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, phường Yên hòa, quận Cầu giấy, Hà Nội (Có thể công tác trong và ngoài nước)
- Thời giờ làm việc: 9:00 - 18:00- Thứ hai đến thứ sáu và 9 -12:30 thứ bảy, và thời gian khác khi cần thiết.
* Quyền lợi:
- Lương cứng 10-12 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + lương doanh số, thu nhập trên 20 tr/tháng
- Cơ hội làm việc trong môi trường đa ngôn ngữ, tiêu chuẩn quốc tế
- Được đào tạo chuyên nghiệp và toàn diện
- Review, đánh giá lương 2 lần/năm
- Các chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm, bảo hiểm theo quy định.
- Được tham gia các chương trình Team building, Company trip, sinh nhật,...
Chia sẻ
Bình luận