1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Nhận chỉ tiêu tuyển dụng cho team, lập kế hoạch cụ thể, thực hiện công tác tuyển dụng theo tháng hay từng chiến dịch được giao.
- Đề xuất phương án / kênh tuyển dụng phù hợp cho từng khu vực, từng đối tác.
2.. Triển khai tuyển dụng:
- Lập CV công việc theo phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban;
- Đăng tin tuyển dụng, Quản lý các kênh tuyển dụng của Công ty: website Công ty / Facebook / Linkedin / Trang tin tuyển dụng, ...
- Trực tiếp tham gia công tác phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên.
- Theo dõi và cập nhật kết quả thử việc của ứng viên.
- Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, ngày hội việc làm, ... theo kế hoạch của Công ty.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của cá nhân và truyền thông, văn hóa, môi trường làm việc của Công ty.
3. Quản lý nhóm tuyển dụng:
- Quản lý và điều phối công việc trong nhóm, đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất của nhân viên.
- Build Team: Tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài phù hợp với team.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, phát triển văn hoá công ty.
4.. Đề xuất giải pháp:
- Phát hiện vấn đề cần cải tiến trong quy định, quy trình tuyển dụng, Đề xuất giải pháp và thực hiện cải tiến.
5. Báo cáo công việc:
- Báo cáo kế hoạch tuyển dụng định kỳ và theo từng chiến dịch tuyển dụng cho TBP..
- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng theo kênh cho từng vị trí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý, bGĐ.
- Thời gian làm việc: 07h50 - 17h30 từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Địa điểm làm việc: BT3 / 16A4, Làng Việt Kiều, Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội< / PV>
Chia sẻ
Bình luận