Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Dojiland

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 410

Ngày cập nhật: 11/09/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.

1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty;

- Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu của công ty đưa ra;

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;

- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;

- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;

- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty;

- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận kinh doanh bất động sản;

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng sỉ lẻ, các đại lý bán hàng của công ty và chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương,…;

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU – ĐỊNH HƯỚNG

1/Học vấn và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...hoặc các ngành học có liên quan;

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản

2/ Năng lực, phẩm chất cần có

Năng lực

- Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;

- Kỹ năng quản trị xung đột

- Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;

- Kỹ năng lập và thẩm định dự án đầu tư;

- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;

- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;

- Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;

- Kỹ năng tổng hợp, thống kê;

- Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát;

- Kỹ năng báo cáo;

- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;

- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;

- Kỹ năng thuyết trình, trình bày;

- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;

- Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

Phẩm chất cá nhân

- Liêm chính;

- Đạo đức nghề nghiệp;

- Gắn bó với Tập đoàn;

- Năng động;

- Chủ động;

- Sáng tạo;

- Trách nhiệm;

- Nhiệt huyết;

- Thích nghi;

- Bền bỉ;

- Chịu căng thẳng áp lực;

- Học hỏi;

- Có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật.

3/ Yêu cầu khác

-  Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;

- Tuổi từ 30 - 45;

- Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype