Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Miền

Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông Cmc

Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà CMC, Duy Tân, Quận Cầu Giấy , Hà Nội ,Việt Nam

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 208 |

Ngày cập nhật: 21/06/2019 (1 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: IT Phần cứng - mạng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo tháng/ quý, giao xuống từng nhân viên. Thường xuyên giám sát, theo dõi;
- Đánh giá năng lực & phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên bộ phận;
- Thường xuyên phổ biến định hướng hoạt động công ty tới từng nhân viên;
- Lập kế hoạch và thường xuyên giám sát, theo dõi việc thực hiện các hoạt động định kỳ của nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) trung tâm;
- Đề xuất các chương trình CSKH phù hợp theo đặc thù khối, ngành đúng định hướng công ty;
- Đảm bảo các hoạt động được đúng hạn và tạo ra bản sắc riêng trong công tác CSKH CMC;
- Thường xuyên theo dõi và Lập các kế hoạch; Đề xuất chính sách CSKH phù hợp nhằm gia tăng chỉ số thâm niên của KH;
- Theo dõi các chỉ tiêu yêu cầu từ Ban Lãnh đạo và Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TT DVKH) toàn quốc; Đề xuất phương án kịp thời nếu có biến động nhằm đảm bảo kết quả chỉ tiêu thực hiện là tốt nhất;
- Thường xuyên trao đổi và cập nhật thông tin về những quy trình, quy định được sửa đổi, ban hành mới…;
- Phối hợp với Trung tâm DVKH toàn quốc: Lập kế hoạch đào tạo các quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho CSKH trung tâm;
- Đánh giá và phát triển công tác đào tạo tại từng nhân viên CSKH trung tâm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận;
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên, ưu tiên khối ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính,…;
- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan đến quản lý mảng chăm sóc khách hàng trực tiếp, và quản lý hệ thống khách hàng lớn. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin và viễn thông ;
- Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic, khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại