1.Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của công ty.
- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình / định biên đã duyệt
2. Đào tạo:
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện việc đào tạo theo chương trình nội bộ / tìm kiếm các khóa đào tạo bên ngoài theo kế hoạch đã được duyệt.
3. Thực hiện các công việc nhằm kích thích, duy trì, phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thúc đẩy tinh thần làm việc và văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương, quy chế lương thưởng, các chính sách, phúc lợi nhằm khuyến khích, kích thích người lao động làm việc.
- Triển khai thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước liên quan đến quyền lợi của nhân viên (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Quản lý việc lập bảng thanh toán lương định kỳ hàng tháng.
4. Quan hệ lao động: Xử lý các tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật vi phạm nội quy công ty
5. Tổ chức, giám sát thực hiện một số công việc liên quan đến quản lý hồ sơ nhân viên như sau:
- Tổng hợp biến động nhân sự, số lượng, chất lượng đội ngũ CBNV toàn công ty báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, lý lịch của CBNV toàn Công ty.
- Thực hiện thủ tục, chế độ nhân sự như: Điều động; Bổ nhiệm; Kiêm nhiệm; Bãi nhiệm; Khen thưởng; Kỷ luật...
6. Giám sát việc thực hiện các qui định quản lý nhân sự trong Công ty. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty.
7. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc liên quan đến việc quản lý, sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
8. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. Quản lý mảng hành chính cho công ty.
Chia sẻ
Bình luận