1. Lập ngân sách nhân sự. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
2. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu kinh doanh và chiến lược của công ty.
3. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
4. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh nhân sự theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
5. Xây dựng các quy định, kế hoạch việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. Giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
6. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong toàn hệ thống, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
7. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. Xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
8. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. Công tác đào tạo, tuyển dụng trong công ty.
9. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
10. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh nhân sự của công ty.
11. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. …
Chia sẻ
Bình luận