MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1. Tuyển dụng
- Xây dựng quy trình và chính sách tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, thu hút ứng viên,
- Triển khai và tổ chức công tác tuyển dụng kịp thời theo nhu cầu phát triển kinh doanh
- Xây dựng và thực hiện quy trình hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới
1.2. Đào tạo và phát triển nhân sự
- Xây dựng quy trình đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
- Tổ chức đánh giá, tư vấn phát triển nghề nghiệp sau đào tạo. Phản hồi cho nhân viên về năng lực làm việc, kết quả đánh của mỗi nhân viên
1.3. Tham gia xây dựng nội quy, văn hóa công ty và giám sát thực hiện
- Xây dựng cơ cấu tổ chức P.HCNS
- Xây dựng nội quy công ty, sổ tay nhân viên
- Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện công tác quản lý nhân sự, rà soát và đưa ra các đề xuất / giải pháp thích hợp
- Xây dựng môi trường hoạt động kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
1.4. Công tác tiền lương, thưởng, phúc lợi, đánh giá công việc
- Xây dựng chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng, thực hiện các chế độ phúc lợi chung và KPI cho toàn Công ty
- Xây dựng quy trình đánh giá
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc tính lương cho CBNV
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào những dịp lễ tết hoặc các sự kiện trong công ty
- Tổ chức đánh giá định kỳ khen thưởng theo quý, năm cho CBCNV công ty
1.5. Quản trị chiến lược nhân sự
- Tham mưu cho BGĐ chiến lược tổ chức nhân lực nhằm đáp ứng các yêu cầu kinh doanh ngắn và dài hạn.
- Phân tích hiệu quả của kế hoạch thực hiện công tác nhân sự, thực trạng, tính xác thực của chiến lược tổ chức và con người
- Lập kế hoạch ngân sách hoạt động cho bộ phận Hành chính Nhân sự, công tác quản trị nhân sự, kế hoạch đào tạo
- Tham mưu xây dựng định biên nhân sự định kỳ và theo tiến độ dự án / kinh doanh của công ty
1.6. Quản lý công tác hành chính
- Chịu trách nhiệm quản lý các công tác hành chính
- Xây dựng các quy trình liên quan đến quản trị hành chính theo tiêu chuẩn ISO
- Cập nhật, phổ biến, cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết trong từng thời kỳ phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học loại khá ngành kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Nắm vững kiến thức về Luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp; Luật thuế thu nhập cá nhân
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó / trưởng phòng nhân sự
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát công tác thực hiện kế hoạch
+ Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, gắn kết nhân sự
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức và thu hút nhân sự
+ Ưu tiên nhân sự đã xây dựng và và làm việc theo tiêu chuẩn ISO
+ Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
+ Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình
+ Trách nhiệm với công việc được giao
+ Thành thạo Excel, Word, Outlook
QUYỀN LỢI
- Lương từ 15 - 20tr– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ 2 thứ 7 trong tháng– Đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng– Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức, có cơ hội thăng tiến.
- Được tập huấn, đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng phục vụ công việc.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát thường niên cùng công ty.
Chia sẻ
Bình luận