* Công tác Nhân sự
- Xây dựng nội quy, quy chế toàn công ty.
- Lập các quyết định, công văn, thông báo đối nội, đối ngoại căn cứ theo yêu cầu của BGĐ.
- Quản lý việc tổ chức thực hiện toàn bộ công việc của Phòng hành chánh Nhân Sự (tuyển dụng, đào tạo, môi trường làm việc, nghỉ phép, lương tháng, họp giao ban, BHXH, BHYT, BH Thất Nghiệp, BH tai nạn, Công đoàn, …);
- Phân công công việc cho các nhân viên thuộc phòng và quản lý, giám sát các công việc đã giao;
- Hướng dẫn, đào tạo cho các nhân viên thuộc phòng thực hiện đầy đủ theo các quy định công việc thuộc phòng Nhân Sự;
- Giải quyết các khiếu nại và khiếu kiện về chế độ quyền lợi của cán bộ, công nhân viên trong quyền hạn cho phép;
- Báo cáo cho BGĐ về những việc không phù hợp phát sinh để có hướng xử lý thích hợp;
- Thường trực Ban ISO trong hệ thống quản lý chất lượng của công ty;
- Thực hiện chương trình đánh giá đúng quy định, đề xuất thưởng, phạt, nâng hạ bậc lương, điều chuyển phù hợp…
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả việc sử dụng nguồn nhân lực phụ trách.
- Quản lý việc tuyển dụng lao động đảm bảo cung cấp đủ lượng lao động theo yêu cầu tuyển dụng;
* Công tác Hành chính
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng kiện toàn, cải tiến và áp dụng cơ chế quản lý hành chính của cty.
- Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong cty, thông tin đến và thông tin đi.
- Chỉ đạo tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng trong cty.
- Tham gia tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của cty.
- Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên cty.
Chia sẻ
Bình luận