MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhân Sự
- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự trên toàn Công ty:
+ Thực hiện tìm kiếm ứng viên, đề xuất các giải pháp tìm kiếm ứng viên hiệu quả và phù hợp với ngành nghề, công việc, vị trí yêu cầu.
+ Xây dựng bộ công cụ phục vụ công tác phỏng vấn tuyển dụng: Biểu mẫu, bộ câu hỏi, các công cụ kiểm tra chuyên môn, kỹ năng... nhằm tìm được ứng viên phù hợp.
- Phụ trách đào tạo nhân viên về tâm nhìn sứ mệnh, giá trị cố lõi, nội quy quy định của công ty, đạo tạo những kỹ năng cơ bản cần thiết phục vụ cho công việc.
- Tham gia xây dựng cơ cấu sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc, đánh giá vị trí.
- Thực hiện công tác đánh giá , sàng lọc và tinh gọn đội ngũ nhân sự định kỳ hàng tháng trên toàn công ty.
- Tham gia Xây dựng chính sách nhân sự, quy chế, quy định quản trị nhân sự.
+ Rà soát thường xuyên, đưa ra các bất cập trong việc triển khai áp dụng chính sách lương, phụ cấp...trong các đơn vị, cơ sở để có các điều chỉnh kịp thời, phù hợp.
+ Đề xuất cải tiến các chính sách lương, phụ cấp, thưởng để phù hợp thị trường và động lực thúc đẩy CBNV.
+ Trao đổi tương tác với các cán bộ quản lý, nhân viên, người lao động để nắm bắt các tâm tư, nguyện vọng, các chính sách của công ty được triên khai trong thực tế để đánh giá và có các giải pháp đề xuất cải tiến phù hợp và hiệu quả.
- Hỗ trợ công tác đào tạo nội bộ, đào tạo tại các đơn vị, cơ sở. Công tác kiểm soát An toàn và vệ sinh lao động và các công tác khác của phòng được giao.
2. Lương Và Quan Hệ Lao Động
- Tổ chức kiểm soát việc thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan đến chấm công, theo dõi ngày phép trong bộ phận.
- Thực hiện tính lương thưởng cho CBNV hàng tháng
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV theo quy định
-Thực hiện khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh thu nhập cho CBNV theo quy định.
3. Hành Chính
- Thực hiện Dịch vụ văn thư, lưu trữ, vận hành và quản trị Văn phòng.
- Quản lý tài sản, thiết bị của công ty.
- Quản lý sử dụng dịch vụ thuê ngoài, kiểm soát chi phí văn phòng.
- Hỗ trợ set-up về cơ sở vật chất cho các văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác do phụ trách bộ phân và Ban Giám đốc giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Có từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương, nữ độ tuổi từ 30 - 35
- Có kiến thức tốt về Luật lao động Việt Nam
- Có kiến thức tốt là luật BHXH, thuế TNCN, tiền lương
- Có Laptop
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (word, excel hoặc có thể sử dụng các phần mềm tính lương)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống quan hệ lao động
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm quản lý nhân sự bán hàng.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, được tôn trọng và đào tạo phát triển chuyên môn;
- Du lịch hằng năm cùng công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT...
- Chế độ các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
Chia sẻ
Bình luận