MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, quy định, tiền lương, nghỉ phép ...
- Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề nhân công (gồm hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng…)
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Biên soạn lại các quy định về an toàn, vệ sinh, lao động và huấn luyện cho nhân viên.
- Quản lý đội bảo vệ, tổ lao công quét dọn, sửa chữa cơ sở vật chất trong công ty.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho ban lãnh đạo công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.
- Tư vấn ban giám đốc về các quy định hành chính.
- Giám sát và mua mới các vật dụng cần thiết.
- Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
- Giám sát các hoạt động hành chính khác.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc cao học
- Ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Bán lẻ / Phân phối, hàng tiêu dùng
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyen tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, biên dịch thông tin, và chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Anh Văn thông thạo, kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint
QUYỀN LỢI
- Chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ, và các chế độ nghỉ lễ, nghỉ mát.
Chia sẻ
Bình luận