CHỨC NĂNG CHÍNH:
- Hoạch định nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, đánh giá năng lực toàn Công ty.
- Quản lý, triển khai xây dựng KPIs.
- Thiết kế công việc, phối hợp xây dựng năng lực chuyên môn và đánh giá hiệu quả lao động.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá các quy trình hoạt động của phòng
1. Xem xét cơ cấu tổ chức – Thiết kế công việc – Đánh giá hiệu quả sử dụng lao động
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc xem xét cơ cấu tổ chức hàng năm (về cơ cấu, chức năng và hiệu quả) nhằm đánh giá mức độ phù hợp và khả năng đáp ứng cơ cấu này với chiến lược, kế hoạch của công ty, đánh giá hiệu quả sử dụng lao động của đơn vị.
- Đề xuất cho Tổng Giám Đốc những thay đổi về cơ cấu tổ chức của công ty, dựa vào thông tin thu thập trong quá trình xem xét cơ cấu tổ chức hàng năm.
- Việc xem xét tập trung chủ yếu vào kết quả thực hiện công việc, triển khai thực hiện, sử dụng lao động, kế hoạch phát triển và kế hoạch kế thừa của các cán bộ chủ chốt của các đơn vị.
- Phối hợp với các Trưởng đơn vị chức năng xây dựng, phát triển chính sách ủy quyền, chức năng nhiệm vụ cho các phòng chức năng, chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Đối tác Nhân Sự và các phòng ban trong việc thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tại các đơn vị.
- Xây dựng tiêu chuẩn cấp bậc công việc.
2. Kế hoạch nguồn nhân lực và kế hoạch kế thừa
- Xây dựng, xem xét cơ cấu chức năng và kế hoạch định biên nhân sự phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Hoạch định nguồn lực cho công ty.
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc kế hoạch hoạch định nguồn lực kế thừa các vị trí quan trọng, chủ chốt của công ty.
- Đề xuất danh sách nguồn lực kế thừa.
- Đánh giá thành tích nhân viên.
- Định hướng xây dựng hệ thống quản lý kết quả thực hiện công việc.
- Xây dựng quy trình, thiết lập mục tiêu, phân quyền trong công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc. Giám sát quy trình đánh giá kết quả thực hiện công việc.
- Hỗ trợ, tham mưu cho Tổng Giám đốc và tư vấn cho các Trưởng đơn vị chức năng thực hiện đánh giá kết quả thực hiện công việc.
- Xây dựng chính sách quản lý thành tích. Thực hiện, giám sát và triển khai cho các đơn vị cùng thực hiện.
- Xây dựng, triển khai, áp dụng KPIs cho các chức danh.
3. Phát triển nghề nghiệp
- Tư vấn, hỗ trợ các Trưởng đơn vị của công ty định hướng nghề nghiệp cho nhân viên và đặc biệt chú trọng vào các nhân viên có tiềm năng phát triển.
4. Phát triển tổ chức
- Xác định nhu cầu phát triển của tổ chức.
- Xác định, thiết kế, thực hiện và quản lý lộ trình, chương trình phát triển nghề nghiệp cho toàn công ty, cho các đơn vị.
5. Xây dựng, triển khai, đánh giá các quy trình hoạt động của phòng.
** QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7, CN
Chia sẻ
Bình luận