* Hoàn thiện hệ thống kiểm soát chất lượng tại Nhà máy
- Xây dựng, điều chỉnh các quy trình, quy định, hướng dẫn cho việc kiểm soát chất lượng tại Nhà máy.
- Thiết lập các chỉ số KPIs chất lượng tại Nhà máy
- Quản lý và tổ chức nhân sự trong đơn vị
- Đánh giá hoàn chỉnh hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu
- Chủ động phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh. Xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên khi vượt quá khả năng chuyên môn
* Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ
- Kiểm tra, giám sát hiệu quả hoạt động trong công tác kiểm soát chất lượng tại các Nhà máy thông qua các báo cáo hoặc đi kiểm tra thực tế hiện trường.
- Ghi nhận các kết quả đánh giá
* Duy trì, đánh giá hiệu quả hoạt động kiểm soát chất lượng
- Định kỳ tiến hành đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua các chỉ tiêu KPIs
- Đề xuất hướng xử lý tiếp theo
* Cải tiến hiệu quả hoạt động kiểm soát chất lượng tại Nhà máy
- Xem xét hoạt động kiểm soát chất lượng và cải tiến hệ thống theo định kỳ và đưa ra hướng cải tiến.
* Giải quyết khiếu nại khách hàng, đàm phán với khách hàng về các vấn đề khiếu nại ảnh hưởng đến chất lượng.
- Giải quyết và trả lời chính thức bằng văn bản về khiếu nại khách hàng.
* Đào tạo và phát triển nhân viên có đủ năng lực, thế hệ kế thừa một cách hiệu quả.
- Lên kế hoạch đào tạo nhân viên có năng lực hàng năm
* Báo cáo Ban Giám đốc Nhà máy
- Theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm hoặc khi có yêu cầu
* QUYỀN HẠN
- Phân công và tổ chức đội ngũ kiểm soát chất lượng tại Nhà máy
- Tham mưu về công tác chất lượng cho Ban Giám đốc Nhà máy
- Có quyền đình chỉ, luân chuyển, buộc thôi việc nhân viên vi phạm các quy định về kiểm soát chất lượng hoặc nội quy nhà máy trong phạm vi quản lý.
- Có quyền được yêu cầu tạo điều kiện thuận lợi, yêu cầu hỗ trợ từ BGĐ, các Trưởng bộ phận khác để hoàn thành công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty (lương, thưởng, phúc lợi, công tác phí...)
- Khiếu nại các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi, phúc lợi theo nội quy công ty và luật lao động hiện hành.
- Có quyền được đào tạo và yêu cầu đào tạo các nội dung về quản lý, công tác kiểm soát chất lượng, cải tiến chất lượng trong nhà máy.
- Có quyền từ chối và ra quyết định giữ hàng, hủy hàng không đạt chất lượng tại nhà máy hoặc thu hồi sản phẩm từ nhà phân phối, khách hàng.
- Có quyền từ chối các công việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm, gây thiệt hại cho công ty, thiệt hại về tính mạng của bản thân và đồng nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận