Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản lý chất lượng, kinh tế, … hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, ưu tiên hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng
- Sử dụng thành thạo các công cụ của hệ thống quản lý chất lượng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởn
- Kỹ năng đàm phán thương lượng và khai thác thông tin
- Kỹ năng tổ chức cuộc họp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Quản lý, điều hành tốt, lập kế hoạch, báo cáo, tổ chức, giám sát, giao tiếp, có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định trong tình huống khó khăn , khả năng đào tạo nhân viên cấp dưới
- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
Chia sẻ
Bình luận