MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Bộ phận: Khối Kinh tế phát triển
2. Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc Khối Kinh tế phát triển
3. Địa điểm làm việc: Văn phòng Victoria, Tầng 3, tòa nhà BigTower, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà nội
4. Thời gian làm việc: ASAP
5. Chế độ làm việc:
8h/ ngày
6,5 ngày/ tuần (trường hợp đã hoàn thành công việc, có thể nghỉ thêm các ngày thứ Bảy mà vẫn hưởng đủ lương)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, tiếp thị cho các nhóm sản phẩm, dịch vụ trong toàn hệ thống (xuất bản phẩm, dịch vụ giáo dục)
2. Xây dựng chính sách, kế hoạch hành động, tổ chức triển khai, kiểm soát các hoạt động kinh doanh, tiếp thị trong toàn hệ thống.
- Xây dựng chính sách bán hàng, tiếp thị.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh – Tiếp thị hàng tháng, quý, năm: kế hoạch hành động, kế hoạch dự toán ngân sách cho các hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
- Phát triển kế hoạch Marketing đảm bảo mục tiêu thương hiệu và thị trường
- Phát triển mạng luới kinh doanh, đại lý, đối tác tại thị trường phía Bắc.
- Đưa ra các giải pháp, phương án để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Tiếp cận, duy trì và phát triển mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng, … để thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức công tác cập nhật, quản lý ngân hàng dữ liệu đối tác, khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
3. Quản lý, tổ chức, giám sát các hoạt động kinh doanh, tiếp thị của Công ty, đánh giá tính hiệu quả của chính sách kinh doanh và các chương trình tiếp thị.
- Tổ chức, kiểm tra, giám sát các nhân viên dưới quyền thực thi hoạt động kinh doanh & tiếp thị theo mục tiêu công ty đề ra và đánh giá kết quả thực hiện công việc.
- Hướng dẫn, đào tạo, động viên khuyến khích để tạo động lực và phát triển nguồn lực.
II. QUYỀN HẠN
- Quyền đại diện Công ty đứng ra đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác/nhà cung cấp dịch vụ.
- Quyền quản lý, giám sát, điều phối, đánh giá KPI nhân sự trong bộ phận
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
III. TIỂU CHUẨN, KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU:
1. Tiêu chuẩn:
– Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
– Đã làm Giám đốc/ Trưởng phòng Kinh doanh – Tiếp thị từ 4 năm trở lên hoặc chức danh tương đương. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giáo dục và có thể giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
– Sử dụng thành thạo vi tính.
2. Kỹ năng:
– Hoạch định, xây dựng chiến lược, mục tiêu công việc.
- Đàm phán, thuyết phục
– Lãnh đạo và ra quyết định
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
– Lập kế hoạch và giám sát mục tiêu
– Sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng và linh hoạt giải quyết vấn đề.
3. Thái độ:
– Luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh, tinh thần đồng đội
– Luôn tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên
– Khả năng thích nghi
– Có tinh thần hỗ trợ và phụng sự khách hàng.
– Có tinh thần trách nhiệm với đội nhóm và kết quả công việc
IV. QUYỀN LỢI:
– Mức thu nhập: từ 25 – 30 triệu/ tháng. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được chia sẻ lợi nhuận của công ty trong năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh.
– Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục năng động, văn hóa
– Cơ hội để đóng góp vào sự phát triển giáo dục của đất nước
– Cơ hội để tăng cường khả năng quản lý và lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận