Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.
1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của công ty;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị, giải pháp phù hợp;
- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới,…;
- Tìm kiếm, xât dựng và phát triển khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu;
- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời;
- Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Cộng tác viên để đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển nhóm;
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Bán Lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Ban lãnh đạo Công ty DOJILAND.
2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.
Chia sẻ
Bình luận