MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thị trường, đối thủ cạnh tranh
Quản lý, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh tại thị trường được giao.
Dự báo dung lượng, diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng.
2. Kế hoạch bán hàng
Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh của phòng phù hợp với nhu cầu của thị trường và mục tiêu của chi nhánh.
Lập kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc chi nhánh phê duyệt gửi Công ty thực hiện đặt hàng quốc tế.
3. Công tác kinh doanh
Phân giao, quản trị chỉ tiêu kinh doanh (doanh thu, doanh số) cho nhân viên kinh doanh.
Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
Quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của phòng.
4. Maketing bán hàng
Xây dựng, tổ chức và triển khai các chương trình Marketing offline của chi nhánh.
Phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình Marketing theo định hướng từ Công ty.
5. Tổ chức hoạt động bán hàng
Cập nhật, triển khai các chính sách bán hàng từ Công ty, chi nhánh xuống các nhân viên kinh doanh kịp thời.
Tổ chức, giao việc, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên kinh doanh
Quản lý hoạt động nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng: Thi công công trình, kho hàng.
6. Quản lý thông tin khách hàng
Quản trị khách hàng tiềm năng của toàn bộ phòng kinh doanh.
Báo cáo trực tiếp cho BLĐ chi nhánh về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Tiếp xúc khách hàng của cá nhân, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng trong công tác đàm phán, chăm sóc khách hàng.
7. Giao dịch bán hàng
Kiểm soát thực chính sách bán hàng theo quy định của công ty
Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ của phòng
Hỗ trợ hoạt động dịch vụ thi công công trình.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết vướng mắc, khó khăn với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, chốt hợp đồng.
8. Tài chính kế toán
Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động của phòng kinh doanh.
Tuân thủ các quy định về tài chính kế toán của công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý thu hồi công nợ khách hàng của phòng kinh doanh.
9. Nhân sự
Đề xuất tuyển dụng, điều chuyển nhân sự, nâng cấp nhân sự quản lý, khen thưởng/kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ đối với nhân sự trong Phòng.
Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của chi nhánh.
Tham gia đánh giá nhân sự định kỳ, đột xuất theo yêu cầu từ Công ty, chi nhánh.
10. Đào tạo
Phổ biến các nội quy, chính sách đến toàn bộ CBNV trong phòng và giám sát, kiểm tra việc thực hiện.
Đào tạo hội nhập chuyên môn (sản phẩm, quy trình, kỹ năng) cho nhân sự mới
Đánh giá chất lượng nhân sự sau đào tạo
11. Báo cáo
Báo cáo trực tiếp Giám đốc chi nhánh về hoạt động bán hàng, khách hàng tiềm năng hàng ngày/tuần/tháng.
Báo cáo nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Kinh nghiệm
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Am hiểu về kinh doanh, marketing
Nhạy bén với thị trường.
Có kinh nghiệm trong quản lý, phát triển hệ thống kinh doanh.
Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương…
2. Kỹ năng
Kỹ năng quản lý, tổ chức, điều hành
Kỹ năng tạo động lực
Kỹ năng xây dựng, quy trì và phát triển các mối quan hệ.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng ra quyết định.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên môn.
3. Khác
Độ tuổi từ 27 – 35.
Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
Năng động, sáng tạo
Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Khả năng đi công tác dài hạn, liên tục.
QUYỀN LỢI
Lượng 10 - 15tr,
- Có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
- Văn hóa trẻ trung, năng động
- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
Chia sẻ
Bình luận