- Tổ chức chỉ đạo, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh dự án. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án;
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;
- Phát triển, tìm kiếm khách hàng, kiểm tra các dự án, các kênh bán hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện dự án hoặc hỗ trợ dự án qua kênh đại lý;
- Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng. Quản lý, chăm sóc khách hàng;
- Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng;
- Giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện công việc;
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh;
- Tham mưu cho Ban giám đốc các kế hoạch kinh doanh phù hợp;
- Báo cáo cho Ban giám đốc về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và tình hình thị trường theo định kỳ và khi có biến động;
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về kết quả hoạt động và nhân sự của phòng mình quản lý.
* Quyền lợi được hưởng
- Công việc năng động, sáng tạo với môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Được tạo mọi điều kiện tốt nhất để cảm thấy thoải mái khi làm việc và phát huy năng lực bản thân;
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực: lương cứng, thưởng doanh số, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chi phí tiếp khách…;
- Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm;
- Các chế độ phúc lợi và BHXH theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận