- Xây dựng chiến lược Kinh doanh Marketing cho Công ty
- Xây dựng và chịu trách nhiệm doanh số mục tiêu. Phân bổ chỉ tiêu và điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận KD.
- Tư vấn, đàm phán và thực hiện việc ký kết hợp đồng du lịch với khách hàng.
- Đề xuất chiến lược, lập kế hoạch KD khả thi, phù hợp với từng thời kỳ: tháng/quý/năm, các kỳ nghỉ hè, Lễ, Tết,….
- Xây dựng, quản lý và điều phối mảng Marketing, Digital Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông:
+ Khảo sát và phân tích thị trường. Lập kế hoạch marketing chiến lược, chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, xây dựng sản phẩm vv…
+ Xây dựng và quản lý trang web của công ty, thực hiện các chương trình PR, Event và công tác Marketing khác như tạo Brochure, tờ rơi, thư ngỏ, quảng cáo Tour và hình ảnh công ty…
- Phân tích các số liệu phục vụ cho nhu cầu kinh doanh tiếp thị của bộ phận trong ngắn hạn và dài hạn. Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và thông tin đối thủ cạnh tranh. Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty. Quan hệ và phát triển các mạng lưới đối tác để thực hiện Tour, tuyến
- Xây dựng hệ thống và các quy chuẩn của Bộ phận KD. Đề xuất biện pháp giải quyết các vướng mắc và các chính sách liên quan hoạt động của Bộ phận KD.
- Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên, hỗ trợ nhân viên về sản phẩm, về thị trường, về nghiệp vụ bán hàng, về chăm sóc khách hàng và cách thức khai thác thị trường.
- Thực hiện công tác giao và đánh giá KPIs cho bộ phận và các nhân sự trực thuộc theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Có trách nhiệm báo cáo kết quả kinh doanh cho Giám đốc theo tuần, tháng, quý, năm.
-Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận