MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng hệ thống kênh phân phối, mạng lưới Khách hàng trong Phạm vi các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện chăm sóc, bán hàng đối với những khách hàng hiện có và phát triển các Khách hàng tiềm năng khác.
- Đề xuất định hướng, mục tiêu và xây dựng phương án kinh doanh trong ngắn, trung, dài hạn và các giải pháp chiến lược kinh doanh trong phạm vi chức năng được phân công.
- Lập giải pháp và lộ trình để thực hiện mục tiêu.
- Thực hiện phân tích thị trường, ngành hàng, đối thủ… từ đó tham mưu cho BGĐ để định hướng thị trường, sản phẩm và giải pháp cho từng Khách hàng, hợp đồng/đơn hàng hiệu quả cao nhất và nâng cao tính cạnh tranh của Công ty trên thị trường.
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh. Đề xuất tham gia các hội chợ quốc tế, các chương trình Marketing nếu đánh giá phù hợp và hiệu quả.
- Xây dựng văn hoá làm việc trong bộ phận, xây dựng, cải tiến liên tục và triển khai vận hành tất cả các quy trình quy định liên quan đến công việc đảm nhiệm nhằm đạt hiệu quả công việc một cách cao nhất.
- Giám sát việc thực hiện các giao dịch, đàm phán hợp đồng, kiểm tra và đốc thúc các công tác giao nhận, chứng từ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng… nếu có.
- Kiến nghị cơ cấu tổ chức nhân sự, phân công, phân nhiệm, mô tả công việc cho các nhân sự thuộc BPKDNĐ. Thực hiện đào tạo và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp nhằm nâng cao các kỹ năng, kiến thức của nhân viên đáp ứng yêu cầu công việc từng giai đoạn.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, năm, báo cáo doanh số/công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và chỉ đạo từ Ban giám đốc
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…
- 03 - 05 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa
- Hiểu biết rõ về các hoạt động sản xuất kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, sản phẩm của công ty
- Có kinh nghiệm về quản trị, marketing
2. Yêu cầu kĩ năng
- Kỹ năng: Giao tiếp, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ, thuyết trình, đàm phán – thuyết phục
- Kiến thức: kinh doanh, marketing
3. Yêu cầu phẩm chất
- Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin
- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
Nơi làm việc: 53 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi:
- Mức lương: đàm phán theo khả năng và kinh nghiệm
- Lương cơ bản xứng đáng, thưởng lễ Tết, định kỳ, tham gia BHXH, teambuiding…;
- Môi trường làm việc linh hoạt, cởi mở, chuyên nghiệp;
Thông tin liên hệ:
CV ứng tuyển vui lòng gửi qua VietnamWorks
***Lưu ý: Bên công ty sẽ có lịch phỏng vấn trước tết và ứng viên có thể đi làm sau tết
Chi tiết liên hệ: Bộ phận HCNS – Công ty Cổ phần Công nghiệp Đại Á
Số 53 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
*) Lưu ý: Chúng tôi sẽ dừng tuyển dụng trước thời hạn nếu đã tìm được ứng viên phù hợp.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Đàm phán theo khả năng và kinh nghiệm
- Thưởng Lễ, Tết, định kỳ, tham gia BHXH, Teambuiding...
- Môi trường làm việc linh hoạt, cởi mở, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận