- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Giám sát hệ thống các điểm kinh doanh của Công ty, hỗ trợ nhân viên kinh doanh phát triển thị trường, khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các phương án thúc đẩy bán hàng.
- Xây dựng các chương trình marketing, tổ chức các sự kiện thúc đẩy bán hàng.
- Giám sát việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và đào tạo nhân viên.
* THU NHẬP - CHÍNH SÁCH
- Thu nhập từ 25 đến 30 triệu/tháng. Mức thu nhập có thể cao hơn tùy theo năng lực của ứng viên hoặc trao đổi khi phỏng vấn.
- Lương tháng thứ 13 và thưởng thâm niên gắn bó, thưởng theo năng lực, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- TOPCOM luôn chú trọng xây dựng Văn hóa doanh nghiệp: chăm sóc cán bộ nhân viên về sức khỏe – thể chất và đời sống văn hóa tinh thần: chương trình giao lưu định kỳ cho các phòng ban, chương trình luyện tập rèn luyện sức khỏe, khám sức khỏe hàng năm, chương trình nghỉ mát, các sự kiện lớn của Công ty, v...v...
- TOPCOM đề cao văn hóa Công bằng trong mọi hoạt động của Công ty. Cán bộ nhân viên có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài đều có cơ hội được thăng tiến và và nâng cao thu nhập.. Công ty luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc để cán bộ nhân viên luôn coi Công ty là ngôi nhà thứ hai của mình.
Chia sẻ
Bình luận