MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị đội ngũ bán hàng quốc tế: Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, Phát triển, Khuyến khích, đánh giá các nhân viên bán hàng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho thị trường quốc tế; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh quốc tế bằng việc phát triển các kế hoạch hành động. Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Thiêt lập và kiến nghị điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng nhân viên bán hàng.
- Quản trị hành chính: Quản trị hành chính văn phòng bán hàng, Tăng cường thực hiện chính sách của công ty và giao thiệp tại khu vực hoạt động, Phối hợp các hoạt động khác của công ty,Viết báo cáo, Tổ chức các cuộc họp.
- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên bán hàng.
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc kinh doanh xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
Quyền hạn:
- Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, đề xuất nâng lương, điều động, ký giấy nghỉ phép nhân viên bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các nhân viên bán hàng.
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh quốc tế.
- Đề nghị công ty bảo nhiệm, miễn nhiệm cán bộ từ Trưởng nhóm trở xuống.
Mối quan hệ của trưởng phòng kinh doanh quốc tế:
Quan hệ bên trong:
- Các mô hình quan hệ bên trong diễn tả quá trình tiếp diễn giữa người trưởng phòng và các phòng khác nhau. Trong đó, trưởng phòng kinh doanh quốc tế có thể có liên hệ với những người và bộ phận sau:
o Phòng kế toán để giải quyết vấn đề khách hàng hoặc giải quyết tình trạng rắc rối trong sổ sách của một số nhân viên bán hàng.
o Phòng tổ chức nhân sự để hỗ trợ việc mô tả công việc đại diện bán hàng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhằm đạt được mục tiêu và đáp ứng cơ hội hoặc để kiểm soát tính đúng đắn của chế độ y tế và chế độ nghỉ phép của một nhân viên bán hàng.
o Phòng marketing để truyền đạt và nhận được thông tin về sản phẩm mới, xu hướng, thị trường và cạnh tranh.
o Phòng vận chuyển để xác định yêu cầu giao hàng cho khách hàng như thời gian giao hàng hoặc thời gian giao hàng đặc biệt.
o Phòng nghiên cứu và phát triển để tìm hiểu về kết quả hoạt động của khu vực, các đặc điểm sản phẩm và các vấn đề thực hiện sản phẩm.
Quan hệ bên ngoài:
- Trưởng phòng kinh doanh quốc tế sẽ phát triển và duy trì các quan hệ kinh doanh được mở rộng ra khỏi cơ cấu tổ chức chính thức. Những mối quan hệ này là một bộ phận của công việc và có thể bao gồm gần như toàn bộ quan hệ thường xuyên và/hoặc tạm thời với các cá nhân và tổ chức bên ngoài công ty. Các quan hệ này có thể được phân thành những loại sau:
o Các nhà cung cấp như các công ty vận tải, các công ty dịch vụ khác phục vụ việc kinh doanh.
o Các khách hàng phân phối và/hoặc tiêu thụ sản phẩm của công ty. Phần lớn những quan hệ này được duy trì như một bộ phận của những cuộc gọi điện thoại của nhân viên bán hàng.
o Những tổ chức chuyên môn như Hội bảo vệ người tiêu dùng, hôi marketing, hội chợ ngành...
o Các tổ chức doanh nghiệp tổng hợp mang đến cho giám đốc kinh doanh các mối quan hệ cơ hội giới thiệu công ty ở mọi mức độ ra bên ngoài.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học khối quản trị kinh doanh / marketing (Ngoại thương/ kinh tế/ thương mại)
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm về ngành hàng thay thế, tái sử dụng và hiểu biết trong ngành nhựa là một lợi thế)
- Đọc hiểu và giao tiếp thành thạo cả 4 kĩ năng bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, nhiệt tình, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Sẵn sàng đi công tác trong nước và quốc tế.
Phúc lợi:
- Mức lương: 30,000,000 – 40,000,000 đồng/ tháng
- Thưởng theo luật Lao động và theo quy chế công ty, thưởng quý/ năm theo kết quả kinh doanh và KPI.
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty: BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ tết, các hoạt động công đoàn, Team building…
Hình thức nộp hồ sơ:
CV ứng tuyển vui lòng gửi qua VietnamWorks hoặc Nộp trực tiếp tại tầng 5- số 53 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân – Hà Nội
Lưu ý: Chúng tôi sẽ ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm và dừng tuyển dụng nếu đã tuyển được ứng viên.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Đàm phán theo khả năng và kinh nghiệm
- Thưởng Lễ, Tết, định kỳ, tham gia BHXH, Teambuiding...
- Môi trường làm việc linh hoạt, cởi mở, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận