- Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh của bộ phận.
- Lãnh đạo và quản lý bộ phận kinh doanh và tiếp thị để đảm bảo đạt được doanh số chỉ tiêu và kiểm soát chi phí hiệu quả.
- Lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách theo định hướng công ty và triển khai thực hiện kế hoạch được duyệt.
- Đảm bảo ngân sách hoạt động và nguồn lực được phân bổ và sử dụng hiệu quả.
- Quản lý và kiểm soát tồn kho theo quy định công ty.
- Thiết lập KPI để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Thiết lập và quản lý hồ sơ khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện giao tế các cấp lãnh đạo bệnh viện, NTBV, người có quyết định trong việc mua hàng, ban ngành y tế, các KOLs để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, phát triển kinh doanh.
- Thu thập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
- Xây dựng chính sách bán hàng để nâng cao cạnh tranh trong kinh doanh.
- Cùng PM xây dựng chương trình Marketing hỗ trợ công tác bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh phòng.
- Tham mưu BGĐ trong việc tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng để mở rộng hoạt động kinh doanh.
- Tham gia cùng BGĐ họp và thương thảo với NCC để được sự hỗ trợ tối ưu.
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham dự vào các hội thảo, hội nghị chuyên ngành, xây dựng mối quan hệ với các đối tượng có ảnh hưởng, v.v.
-Bảo mật thông tin dữ liệu kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo y/c của BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận