Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Phòng Kinh Doanh Xuất Khẩu

Tập Đoàn An Phát

Địa chỉ công ty: Trụ sở: Tầng 17, tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội Nhà máy : Lô CN11 + CN12, Cụm CN An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

Lượt xem: 326 |

Ngày cập nhật: 17/08/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL,148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Các măt hàng kinh doanh tham khảo qua Website: http://anthanhbicsol.com/
– Thực hiện các công việc bán hàng theo kế hoạch chung của Công ty, đạt chỉ tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.
– Duy trì các mối quan hệ kinh doanh được công ty phân công: liên hệ, thăm gặp, gửi thông tin báo giá và chào hàng thường xuyên. Phát triển doanh số kinh doanh tại địa bàn được giao.
– Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, liên hệ, tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu đối với những đối tượng khách hàng tiềm năng.
– Liên tục cập nhập các kiến thức về sản phẩm, thông tin về thị trường, giá cả liên quan đến các mặt hàng công ty kinh doanh tại hiện tại và trong tương lai.
– Lập báo cáo ngày, tuần, tháng đối với công việc đang thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện.
– Lập kế hoạch công việc theo tuần và tháng trình duyệt lên Giám Đốc KD/Trưởng nhóm. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
– Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin. Phối hợp với BPCSKH nhận và giải quyết thông tin phản hồi/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng.
– Trực tiếp thực hiện, theo dõi các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, đảm bảo đáp ứng các điều khoản của Hợp Đồng.
– Có trách nhiệm đốc thúc khách hàng hoàn thành công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ theo nghĩa vụ quy định trong Hợp Đồng.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ, chuyên môn:
– Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Ngữ/ Tài Chính Kế Toán.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có nghiệp vụ Xuất Nhập Khẩu
– Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói - Đọc - Viết
b. Yêu cầu khác:
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
– Ưu tiên các ứng viên có chuyên môn ngành Nhựa, Hóa chất..
c. Kỹ năng liên quan:
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Có khả năng làm việc dướ i áp lực cao
– Tư duy sáng tạo tốt và nhanh nhạy.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Có tinh thần trách nhiệm cao.
– Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, phần mềm bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm và đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại