
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 617
|Cập nhật: 30/12/2018 (4 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Thực tập sinhHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của Phòng chăm sóc khách hàng vào bảo hành sản phẩm
- Lập các trung tâm bảo hành ủy quyền (nếu có). Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của trung tâm bảo hành ủy quyền tới Công ty. Giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trung tâm bảo hành ủy quyền;
- Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp
- Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng
- Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc
- Đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc
- Xây dựng các quy trình, chính sách bảo hành. Quy trình, chính sách về chăm sóc khách hàng của Công ty và đồng thời triển khai thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Điện – Điện lạnh/Điện tử, Điện dân dụng
- Kinh ngiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Phòng chăm sóc khách hàng hoặc ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các trung tâm thương mại lớn.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu về lĩnh vực điện lạnh, điện tử, điện dân dụng.
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Biết lắng nghe và hiểu tâm lý nhân viên.
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Phẩm chất cá nhân:
- Nhạnh nhẹn, linh hoạt.
- Tự tin, quyết đoán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khoẻ
- Du lịch
Tên người liên hệ: Ms Loan
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 19, Cao ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận