Mục đích vị trí công việc
- Quản lý và phát triển thương hiệu, các nhãn hiệu của PNJ tại thị trường khu vực và các chi nhánh trực thuộc bằng các chương trình Marketing theo mục tiêu của các nhãn hàng và định hướng phát triển của Chi nhánh.
Trách nhiệm thực thi chính:
Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu PNJ, Silver, Jema và CAO Fine Jewellery. Tỷ trọng: 50%
- Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
- Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
- Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường miền Bắc nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu tại HN và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc chi nhánh.
- Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
- Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường , khách hàng , đối thủ cạnh tranh để xây dựng KH marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Ban GĐ chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
- Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
- Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường . . . . nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường Miền Bắc
- Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Truyền thông – PR. Tỷ trọng: 20%
- Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông.. tại thị trường Miền Bắc
- Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Ban Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
- Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Tổ chức sự kiện. Tỷ trọng: 10%
- Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
- Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh miền Bắc
- Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Đào tạo. Tỷ trọng: 10%
- Lập kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo NV mới tại bộ phận
- Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng. Tỷ trọng: 10%
- Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc
- Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận
- Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận
- Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
- Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh
- Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc Chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Chia sẻ
Bình luận