MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu và đánh giá sản phẩm, dịch vụ của công ty và sản phẩm của đối thủ để đưa ra những chương trình marketing phù hợp với ngân sách công ty và tình hình thực tế tại thị trường.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược marketing .
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận Marketing (Marketing Online, Truyền thông, PR, Truyền thông nội bộ...)
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và định vị thương hiệu và xây dựng thương hiệu sản phẩm
- Đảm bảo việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, chuẩn hóa thương hiệu của công ty .
- Đảm bảo việc xây dựng chiến lược giá sản phẩm
- Xây dựng chiến lược điểm bàn và trưng bày sản phẩm
- Thực hiện xây dựng kế hoạch truyền thông thúc đẩy nhận diện thương hiệu theo từng Quý, Năm
- Xây dựng và vận hành qui trình và phương án phối hợp giữa các nhân viên
- Chịu trách nhiệm về hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách thị trường phù hợp
- Tổ chức Event: các hoạt động xúc tiến truyền thông nhận diện thương hiêu, công dụng sản phẩm
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh bằng việc đưa ra các chương trình khuyến mãi như: trưng bày kệ, vật phẩm, để đẩy mạnh doanh số
- Kết hợp với các phòng/ban triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. Kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên dưới quyền.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Biên soạn nội dung các vật phẩm quảng cáo, tờ rơi, in ấn phẩm, prochure, …
- Tìm hiểu phản hồi từ thị trường và đề ra các phương án điều chỉnh khi cần thiết
- Theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách nhãn hiệu đúng theo kế hoạch được duyệt.
- Am hiểu thị trường, thực tiễn kinh doanh bán lẻ/buôn, đặc biệt là trong lĩnh vực dược (dược liệu, thuốc yhct, đông dược, tân dược và vật tư y tế)
- Có thể đi công tác khi được yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Y, Dược, Marketing - PR, báochí tuyên truyền, tổ chức sự kiện - quà tặng
- Nhanh nhẹn, có khả năng ngoại giao, tạo dựng mối quan hệ.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện; phân tích, thuyết trình, phối hợp, làm việc nhóm.
- Khả năng: Làm việc độc lập, sáng tạo, khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm; bao quát và giám sát công việc; tổng hợp và giải quyết các công việc phát sinh; lắng nghe và thuyết phục.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và có thể sử dụng được các phần mềm nâng cao.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát tại các doanh nghiệp có ngành nghề hoạt động tương tự .
- Ưu tiên am hiểu thị trường, thực tiễn kinh doanh bán lẻ/buôn, đặc biệt là trong lĩnh vực dược (dược liệu, thuốc yhct, đông dược, tân dược và vật tư y tế)
Chia sẻ
Bình luận