MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing
- Chịu trách nhiệm các target, chi phí đề ra của các chương trình marketing triển khai
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược phát triển phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Công ty
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Phòng
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Marketing
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc quy hoạch, tạo nguồn cán bộ, bổ nhiệm, bãi nhiệm, thôi giữ chức vụ, xét đặt cách nâng lương, tiếp nhận và bố trí nhân sự trực thuộc Phòng
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy định về hoạt động của Phòng Marketing
- Tổ chức kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trực thuộc trong việc chấp hành chủ trương chính sách, quy chế, nội quy, quy định Công ty. Thực hiện đánh giá và báo cáo Ban Giám đốc về việc chấp hành các quy định này của nhân viên trực thuộc
- Chỉ đạo tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân viên trực thuộc để đáp ứng yêu cầu vị trí công việc trong Phòng
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng Marketing, bao gồm các công tác nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn thông tin thị trường
- Lập kế hoạch marketing hỗn hợp, nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra về tổng hợp và khai thác thông tin. Trên cơ sở đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển
- Chủ động trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của các sản phẩm thị trường
- Đề xuất chiến lược marketing sản phẩm bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi…
- Phối hợp và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong quá trình làm việc nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả
- Thực hiện và đánh giá các bước triển khai của kế hoach marketing tổng thể
- Quản lý và giám sát công tác in ấn, xuất bản mọi tài liệu liên quan đến marketing, nhằm đảm bảo thống nhất theo quy chuẩn về thiết kế của bộ thương hiệu
- Phân phối các ấn phẩm quảng cáo và truyền thông để quảng bá hoạt động của công ty cũng như cung cấp và định hướng thông tin cho công chúng
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh công ty
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng
- Quản lý và lưu giữ hình ảnh, tài liệu báo chí cũng như các video về hoạt động nhằm đưa ra được bức tranh về hoạt động của Công ty
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí tạo hình ảnh tốt đẹp của công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng
- Phối hợp Phòng Hành chính Nhân sự xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa công ty, tổ chức sự kiện công ty
- Tổ chức hệ thống thông tin nội bộ nhằm cập nhật tình hình hoạt động của các phòng ban và xây dựng hình ảnh công ty tới tất cả các cán bộ nhân viên trong Công ty
- Chịu trách nhiệm bảo mật, tính chính xác, trung thực và hậu quả xảy ra thuộc trách nhiệm và quyền hạn của mình được phân công
- Thực hiện các trách nhiệm được quy định trong các quy chế, quy trình của Công ty
- Các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nam/nữ tuổi từ 30 trở lên, tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, rượu vang
- Đã có kinh nghiệm tổ chức các chương trình event lớn/nhỏ cho công ty
- Nắm rõ các hoạt động chạy chương trình push sale cho kênh GT, MT
- Có kinh nghiệm điều phối và làm việc truyền thông, rộng khắp cho công ty
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục đối tác tốt
- Tư duy logic, vững vàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng anh nghe hiểu, giao tiếp cơ bản đảm bảo công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 25 - 35 triệu đồng/tháng tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng hiệu quả công việc và chế độ phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
QUYỀN LỢI
- Thưởng Lễ, Tết, Cưới, Ốm đau, Sinh nhật, Nghỉ dưỡng, thưởng thâm niên, thưởng nhân sự xuất sắc
- Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện
Chia sẻ
Bình luận