- Thiết lập ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Giúp BGĐ Công ty quản lý mọi hoạt động phát triển thương hiệu và tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả.
- Phối hợp các phòng ban và văn phòng Công ty thực hiện lập bảng đánh giá liên quan đến họat động quảng cáo: tài trợ, sự kiện …;
- Đảm trách việc đàm phán hợp đồng – lập hợp đồng: các hoạt động Marketing với các đối tác (báo đài/mạng/xã hội và các tổ chức/đơn vị,…)
- Triển khai thực hiện mọi hoạt động liên quan: bao gồm tổ chức các hoạt động quảng cáo: tài trợ, hội chợ, sự kiện, khách hàng v.v …
- Phối hợp với các phòng/bộ phận có liên quan trong việc đề xuất, xây dựng, thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng phù hợp với từng thương hiệu, chiến lược của Công ty.
- Liên hệ các cơ quan thông tấn Báo, đài , chính quyền thu thập các thông tin có liên quan đến hình ảnh, họat động Cty. Thực hiện việc đàm phán, công báo: bảo đảm sự an toàn đối với thương hiệu, cũng như bảo vệ hình ảnh và lợi ích Cty.
- Quản lý và đảm bảo tất cả các hoạt động Marketing và Quảng cáo của Cty đều phải có sự công nhận của chính quyền liên quan (Giấy Phép).
- Xây dựng, đề xuất, tổ chức bộ máy hoạt động cũng như mô tả công việc từng vị trí trong bộ phận
* Quyền lợi:
- Lương: Thương lượng theo năng lực khi PV + phụ cấp
- Tăng lương 6 tháng / lần. Hoặc tùy theo kết quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
Chia sẻ
Bình luận