- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
-Thiết lập ngân sách MKT, trình BGĐ. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao
-Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu - Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
-Giúp BGĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh
-Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình, huấn luyện – đào tạo
-Phối hợp chặt chẽ cùng với BGĐ Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các bộ phận kinh doanh và cấp dưới ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu
- Triển khai chính xác các chương trình hay bất kỳ sự thay đổi của Công ty
-Quản lý, giám sát tốt toàn bộ hoạt động, chương trình Marketing
-Kiểm tra việc thực hiện, tiến độ có theo đúng yêu cầu đã thống nhất quy định chưa
-Hỗ trợ và điều chỉnh kịp thời, đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng và đầy đủ
-Phối hợp với các phòng khác xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng
-Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng
-Lãnh đạo, hướng dẫn và đào tạo nhân viên
-Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển theo định hướng của Công ty
-Chủ động đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng cho nhân viên
- Tham gia tích cực trong các phong trào, các hoạt động của Công ty
- Thực hiện tốt nhiệm vụ khác theo yêu cầu, điều động của Giám đốc phát triển hệ thống
Chia sẻ
Bình luận