MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Job Description
- Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch marketing cho những nhãn hàng của công ty đang kinh doanh
- Triển khai và giám sát team marketing thực hiện các chiến dịch, công việc được giao
- Đề xuất với BGĐ những phương án, giải pháp marketing phù hợp với từng kênh phân phối
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online, mobile marketing, Facebook, inapp, wap, Google... để quảng bá sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về các chiến dịch truyền thông online, thống kê và phân tích hiệu quả của chiến dịch từ đó tối ưu hóa mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Lựa chọn và cân đối ngân sách quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch – kiểm soát, đánh giá chất lượng quảng cáo
- Chịu trách nhiệm về doanh thu triển khai trên các kênh quảng cáo truyền thông online.
- Lập các kế hoạch truyền thông, khuyến mại để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu
- Xây dựng các chính sách bán hàng, kế hoạch marketing cho sản phẩm.
- Lập KPI cho các sản phẩm cần truyền thông
- Chủ động, sáng kiến trong việc đưa ra các ý tưởng mới.
* Benefits:
- Mức lương: thỏa thuận, theo năng lực và kinh nghiệm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, lương tháng 13 theo Luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ lớn, du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng dựa trên năng lực cống hiến và hiệu quả công việc, theo tình hình kinh doanh.
- Có cơ hội thăng tiến trở thành Giám đốc Sales & Marketing.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo và áp dụng sáng kiến của cá nhân.
- Có cơ hội được tham gia nhiều dự án khác nhau để nâng cao năng lực và cơ hội khởi nghiệp về sau.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nam/Nữ, tuổi từ 27 đến 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các trường thuộc khối: Marketing/Kinh doanh/ Kinh tế / Thương mại/ Dược
- Kinh nghiệm làm việc: 03 năm
- Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, hiểu biết sâu về thị trường quảng cáo và truyền thông.
- Am hiểu và có kinh nghiệm sâu trong các vấn đề về Marketing online để triển khai, giám sát, đánh giá, điều chỉnh được các kế hoạch digital marketing liên quan đến các công cụ: SEO, Google Master, Google Analytics, Google Ads, Facebook Ad Manager… để tối ưu hóa chi phí Marketing
- Có kinh nghiệm về truyền thông, quảng bá thương hiệu sản phẩm, xây dựng cộng đồng
- Có thẩm mỹ tốt về thẩm mỹ để định hướng và thẩm định thiết kế.
- Có văn phong đa dạng để triển khai, thẩm định các nội dung marketing.
- Có khả năng xây dựng các chiến lược ngắn hạn và dài hạn
- Có khả năng phân tích số liệu, phân bổ nhóm, tối ưu hóa vận hành của nhóm
- Có khả năng trình bày và truyền đạt tốt, có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- ưu tiên những ứng viên đã làm trong nghành: Dược, thực phẩm chức năng
Chia sẻ
Bình luận