MÔ TẢ CÔNG VIỆC
***Mục đích công việc
• Hoạch định chiến lược, chiến thuật, xây dựng các kế hoạch, các chính sách, các quy định về quảng bá, tiếp thị của công ty.
• Tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động quảng bá, tiếp thị nhằm đáp ứng yêu cầu mục tiêu chiến lược về tăng trưởng doanh thu, nhãn hiệu trong dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.
***Trách nhiệm chính
1. Xác lập cơ sở ra quyết định chiến lược quảng bá tiếp thị hiệu quả
- Nghiên cứu xác định nhu cầu mới và các cơ hội gia tăng sức cạnh tranh từ thị trường
- Đo lường hiệu quả hoạt động quảng bá, tiếp thị
- Thu thập và phân tích dữ liệu thứ cấp từ tất cả các nguồn liên quan
2. Hoạch định và xây dựng kế hoạch quảng bá tiếp thị hiệu quả
- Phát triển kế hoạch xây dựng thương hiệu, SP, kênh phân phối, giá và truyền thông, tiếp thị 1-3 năm theo chiến lược Công ty.
- Thiết lập ngân sách MKT hàng năm
- Xây dựng và kiểm soát các chiến dịch, chiến thuật và chương trình quảng bá, tiếp thị tháng, quý, năm
3. Triển khai và duy trì sự tăng trưởng doanh thu, nhận biết, danh tiếng cho Thương hiệu
- Truyền thông quảng cáo đại chúng(marcom)
- Truyền thông PR đại chúng (PR)
- Truyền thông điểm bán (trade)
- Chương trình hoạt động trade theo 4C (customer, consumer, cat, company)
4. Thúc đẩy hoạt động cải tiến, sáng tạo
- Phát triển sản phẩm mới
- Thiết kế, sáng tạo quảng cáo, SPM
- Thiết kế, sáng tạo và đưa vào ứng dụng hệ thống nhận diện
5. Nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên
- Huấn luyện qua công việc
- Phối hợp thực hiện việc đào tạo
- Tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra, tạo động lực
- Xây dựng hệ thống quy trình thực hiện
- Phỏng vấn tuyển dụng
6. XD và phát triển hệ thống quản trị MKT nhằm đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất
- XD và áp dụng các công cụ quản trị Marketing
- XD, hoàn thiện, cải tiến hệ thống quy trình nội bộ và tương tác dòng công việc
***Cấp trên trực tiếp: Giám đốc điều hành
***Số nhân viên thuộc quyền: 10 người
***Điều kiện & Môi trường làm việc
- Công việc văn phòng.
- Thường xuyên đi công tác.
- Thường xuyên làm thêm giờ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing
- Kiến thức sản phẩm, ngành hàng
- Kiến thức sâu về Marketing
- Kiến thức về bán hàng, Quản trị kênh phân phối
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Marketing có quy mô lớn
3. Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm thiết kế
4. Tiếng Anh (Giao tiếp thành thạo, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành)
5. Kỹ năng
- Phân tích
- Sáng tạo
- Lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt
- Tư duy phân tích và xử lý vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm, đạt được sự hợp tác từ người khác
- Tư duy chiến lược, tư duy hệ thống
6. Thái độ/tố chất
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
- Chủ động
- Sáng tạo
- Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Đam mê nghề nghiệp
- Công bằng, chính trực
- Tích cực
*** QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng: Up to $2,500
- Được ăn trưa miễn phí, được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm.
- Được công ty tổ chức sinh nhật cho từng cá nhân
- Xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
- Được ăn trưa miễn phí, được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.
- Được xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm.
- Được công ty tổ chức sinh nhật cho từng cá nhân.
Chia sẻ
Bình luận