- Phân tích nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị hiếu, xu hướng lựa chọn sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
- Tổ chức thực hiện các chiến dịch khảo sát thị trường, kiểm soát các hoạt động khảo sát với đơn vị khảo sát mà Công ty thuê.
- Báo cáo các biến động thị trường, các để xuất kiến nghị giải pháp gửi Ban giám đốc hàng tháng…
- Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh trong việc lấy thông tin phục vụ hoạt động marketing có hiệu quả. Đề ra phương thức, chiến lược cho phòng Kinh doanh để mở rộng thị trường.
- Triển khai các chiến dịch truyền thông trên cơ sở kết quả nghiên cứu thị trường nhằm định hướng sản phẩm đến gần với khách hàng, hỗ trợ truyền thông sản phẩm cho đại lý.
- Tổ chức các sự kiện hỗ trợ kinh doanh, trưng bày giới thiệu sản phẩm mới.
- Phát triển thương hiệu thông qua các kênh truyền thông phù hợp với định hướng của Công ty. Quản lý và thực hiện các hoạt động PR, tham gia triển lãm,...
- Quản lý website như một công cụ, một kênh truyền thông hiệu quả, phát triển mô hình Thương mại điện tử, bán và chăm sóc khách hàng qua Internet
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Xây dựng và quản lý các tài liệu hỗ trợ kinh doanh (catalogue, brochure,profile, bài viết giới thiệu sản phẩm…)
* Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, sáng tạo, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng lương, chế độ đãi ngộ ( sinh nhật, hiếu hỷ, trợ cấp ăn trưa…) và BHXH theo quy định của công ty
- Lương tháng thứ 13/ thưởng Lễ Tết/ thưởng tăng trưởng đột phá
- Thưởng năng suất KPI
- Tham gia các sự kiện nội bộ và văn hóa doanh nghiệp
- Chế độ nghỉ mát hè hàng năm trong/ngoài nước
- Tham gia đào tạo nội bộ và đào tạo nâng cao
- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ thứ 7 và CN
Chia sẻ
Bình luận