- Công tác hoạch định và tổ chức bộ máy nhân sự của Công ty
- Xây dựng cơ cấu bộ máy tổ chức phù hợp theo chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
- Lập phương án quản lý và phát triển nguồn nhân lực, tham mưu cho ban Tổng giám đốc công tác thành lập, tổ chức sáp nhập, giải thể và quản lý chung về cơ cấu bộ máy nhân sự vận hành các đơn vị trực thuộc công ty.
- Lập kế hoạch định biên nhân sự ban đầu cho Công ty.
- Lập kế hoạch định biên lại nhân sự định kỳ hàng năm.
- Công tác đánh giá nhân sự:
- Xây dựng quy trình, công cụ đánh giá năng lực, thành tích công tác cán bộ nhân viên.
- Giám sát hoạt động đánh giá thử việc cán bộ nhân viên.
- Kiểm soát hoạt động đánh giá thành tích công việc cán bộ nhân viên hàng tháng.
- Tổ chức đánh nhân sự định kỳ hàng năm, phân tích chất lượng nhân sự và lập báo cáo, đề xuất chương trình cải tiến nâng cao chất lượng nhân sự.
- Công tác quản lý tiền lương và chính sách nhân sự.
- Xây dựng và cải tiến các chính sách quản lý nhân sự bao gồm: Quy chế trả lương, thưởng, hệ thống thang bảng lương phục vụ cho công tác quản trị tiền lương, các phúc lợi đối với cán bộ nhân viên trong công ty.
- Công tác đoàn thể và xây dựng văn hóa.
- Thành lập và tham gia hội đồng hòa giải cấp công ty.
- Xây dựng các chương trình phát triển văn hóa nội bộ, Team work, Team building, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể. Động viên khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty.
Chia sẻ
Bình luận