* Hoạch định đào tạo và quản lý :
- Hoạch định, triển khai và kiểm soát kế hoạch đào tạo của đơn vị.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách đào tạo, đề xuất theo dõi ngân sách đào tạo của Khối Bán Lẻ.
- Phân tích nhu cầu phát triển của Khối Bán Lẻ : phân tích, xác định nhu cầu đào tạo và nguồn đào tạo để xây dựng chiến lược / kế hoạch đào tạo trung hạn / dài hạn.
- Quản lý các hoạt động đào tạo, lên kế hoạch, thực hiện và điều phối nhân viên, theo dõi kết quả thực hiện sau đào tạo.
- Phân công và giám sát công việc, kèm cặp cho nhân viên để đảm bảo nhân viên hiểu, tự tin và có kỹ năng thực hiện tốt công vệc được giao.
- Chuẩn hóa và nâng cao năng lực, giảng viên P.Phát Triển Năng Lực Bán Hàng và chi nhánh theo yêu cầu của Khối Bán Lẻ.
* Huấn luyện và đào tạo :
- Huấn luyện, kèm cặp, đánh giá và phát triển đội ngũ Trainer , training cho các chức danh tại hệ thống bán hàng.
- Lên KHĐT theo lộ trình cho các chức danh của hệ thống.
- Đào tạo các kỹ năng xử lý phản bác khách hàng, bán hàng cảm xúc ...cho hệ thống bán hàng.
- Thực hiện đào tạo các kỹ năng mềm cho đội ngũ CHT, ASM và khối nhân viên văn phòng của Bán Lẻ.
- Đề xuất các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển của Khối Bán Lẻ.
* Xây dựng tài liệu, giáo trình, chính sách, qui định, qui trình đào tạo :
- Tư vấn, đưa ra ý tưởng , hỗ trợ và đôn đốc giám sát đào tạo thiết kế và phát triển tài liệu về sản phẩm và một số các kỹ năng mềm nhằm đáp ứng nhu cầu và định hướng phát triển của Khối Bán Lẻ.
- Thiết kế và phát triển một số các kỹ năng mềm nâng cao, quản lý, triển khai các kế hoạch đào tạo, lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
- Phối hợp cùng Khối Nguồn Nhân Lực xây dựng quản lý hệ thống đào tạo và phát triển bao gồm : chính sách đào tạo, qui trình đào tạo, hệ thống lưu trữ thông tin và truyền đạt, hướng dẫn đến các chi nhánh, cửa hàng toàn công ty.
- Báo cáo công việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận