• Xây dựng kế hoạchMarketing ngắn hạn và hàng năm bao gồm kế hoạch sản phẩm, truyền thông cho cácsản phẩm;
• Đềxuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm,dịch vụ, chương trình.
•Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo,cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triểnCông ty;
• Thựchiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing;
• Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứuthị trường liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởngđến doanh số;
• Quảnlý ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể;
• Quảnlý dự án và làm việc trựctiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạtđộng: activation, sản xuất TVC, …
•Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giáphản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo;
•Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa racác đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;
• Thiếtlập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí,website và forum.
• Quảnlý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kếtquả lại cho Ban Giám đốc;
• Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại, môi trường hoạt động vàthông tin đối thủ cạnh tranh;
• Chitiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận