MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Các nhiệm vụ cụ thể:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng. Lên phương án thiết kế và sản xuất. Phối hợp với Phòng Sản xuất nhằm tìm kiếm các phương án sản xuất hiệu quả, lựa chọn, đề xuất nguyên vật liệu phù hợp. Chịu trách nhiệm đến hết khâu xuất file và out film (sau khi đã kiểm tra và bàn giao cho Phòng Sản xuất).
- Sáng tạo ý tưởng, thiết kế các sản phẩm đồ hoạ. Thực hiện thiết kế Maquette cho tất cả các ấn phẩm cho Khách hàng của Công ty, bao gồm và không chỉ giới hạn ở các mẫu văn bản, tài liệu, các ấn phẩm quảng cáo, và các ấn phẩm, tài liệu khác;
- Mẫu thiết kế mới hoàn tất, kiểm tra mẫu và yêu cầu chỉnh sửa nếu cần -> duyệt mẫu thành phẩm.
- Thiết kế hình ảnh, logo cho các mục đích khác nhau của Công ty khi cần thiết;
- Thiết kế, chỉnh sửa giao diện website của Công ty, đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng mục tiêu đề ra cho website của Công ty;
- Chủ động tìm hiểu cách thể hiện hoặc dựa trên yêu cầu của Công ty để thiết kế các banner quảng cáo trên website;
- Tham gia tuyển dụng, phát triển nhân sự Phòng Thiết kế, điều phối, theo dõi công việc.
- Thường xuyên tham khảo các thiết kế đồ họa cho in ấn, website, giao diện phần mềm, … khác để học hỏi những cách thể hiện mới và hấp dẫn. Thường xuyên phối hợp với đồng nghiệp trong Công ty để trao đổi về nhu cầu thiết kế đồ họa. Lắng nghe những nhận xét và đánh giá của người quản lý và đồng nghiệp để rút kinh nghiệm;
- Tích cực tham gia công việc thiết kế đồ họa, công việc chung của phòng và những công việc khác của Công ty khi cần thiết; Đoàn kết,hợp tác và hỗ trợ giữa các thành viên thuộc Phòng Thiết kế cùng các nhân sự liên quan trong công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
- Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của công ty và Phòng Thiết kế.
- Chủ động sắp xếp thời gian và công việc cá nhân để đi công tác khi cần thiết;
- Tuyệt đối giữ bí mật những thông tin về nội dung chương trình dịch vụ của Công ty; cam kết hành động vì lợi ích tuyệt đối của Công ty;
- Thường xuyên báo cáo cho Giám đốc về tiến độ công việc đang thực hiện. Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý cho Ban Giám đốc theo quy định. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
* Các mối quan hệ công tác:
a. Trong Công ty:
- Tiếp nhận các chỉ thị, hướng dẫn thực hiện công tác, báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công.
- Nhân sự thuộc Phòng Thiết kế: Chỉ đạo, giám sát thực hiện, trao đổi thông tin, số liệu liên quan đến tình hình thị trường, kế hoạch hành động, phối hợp triển khai các chương trình marketing theo định hướng; yêu cầu tinh thần làm việc nhóm.
- Các bộ phận khác: ghi nhận yêu cầu, phối hợp thực hiện các công việc liên quan nghiệp vụ, chức năng, quyền hạn, nhiệm vụ của đơn vị theo chỉ định. Giám sát các đơn hàng sản xuất trong khả năng trách nhiệm, nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng Thiết kế. Báo cáo Ban Giám đốc trước và sau khi thực hiện công việc.
b. Ngoài Công ty:
- Liên hệ với khách hàng để nắm bắt chính xác yêu cầu của từng khách hàng và đưa ra các phương án thực hiện.
- Phối hợp với đối tác nhằm hoàn thành công việc được giao.
* Quyền hạn:
- Điều hành mọi hoạt động của PTK; Được chủ động phân công, phân nhiệm, điều chuyển nhân sự trực thuộc PTK thực hiện các công việc theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Thiết kế.
- Được phối hợp ngang cấp với các đơn vị để thực hiện nhiệm vụ; Được đề nghị các cá nhân, bộ phận, đơn vị trực thuộc công ty thông qua Ban Giám đốc cung cấp thông tin, tài liệu, hồ sơ, mẫu mã… phục vụ cho công tác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Thiết kế.
- Được đề nghị Công ty cung cấp các nguồn nhân lực, tài lực, vật lực, phương tiện, trang thiết bị, điều kiện làm việc hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ.
- Được đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật, tăng giảm lương, đề bạt, thuyên chuyển vị trí… của nhân viên thuộc quyền.
- Được đề xuất các biện pháp khen thưởng hay xử lý kỷ luật đối với các đơn vị, cá nhân không tích cực hỗ trợ, hợp tác khi được yêu cầu hoặc cản trở đến việc thực hiện nhiệm vụ của Phòng Thiết kế.
- Được xét khen thưởng tùy theo mức độ tham gia và hiệu quả công tác đạt được thông qua chức năng-nhiệm vụ được giao phù hợp với quy định khen thưởng của công ty.
- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình và quy định của công ty và Phòng Thiết kế.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Cấp trên trực tiếp: Ban Giám đốc
- Người thay thế khi vắng mặt: Nhân sự do Ban Giám đốc chỉ định.
*Quỹ Thời gian làm việc:
- Làm việc tại Văn phòng: 95%.
- Làm việc bên ngoài: 5%.
*Tiêu chuẩn yêu cầu:
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Photoshop, AI, Corel, Indesign…
- Trình độ văn hoá: Cao đẳng trở lên.
- Năng lực quản lý, hoạch định công việc theo tổ chức tổ, nhóm.
- Năng lực tổ chức hướng dẫn đào tạo cán bộ kế thừa .
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu mỹ thuật, am hiểu về lãnh vực đồ họa, có kiến thức về thiết kế ứng dụng. Nắm vững nguyên tắc phối màu, nguyên lý công nghệ, nhạy bén trong công tác thiết kế.
- Khả năng tư duy sáng tạo, thiết kế mẫu sản phẩm, thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu… Khả năng truy cập Internet, tìm kiếm, xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm.
- Tố chất: Trung thực, năng động, sáng tạo, khả năng thích ứng tốt, làm việc không theo cảm tính. Kiên trì, ham học hỏi, tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén, quyết đoán, dám chịu trách nhiệm. Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
*Các phương tiện làm việc:
- Bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, điện thoại liên lạc
- Máy vi tính có cài đặt phần mềm đồ họa, truy cập Internet, giao dịch thư điện tử.
- Văn phòng phẩm: bút chì, viết, thước, băng keo, bút xoá, gôm….
- Tài liệu: Các sách báo chuyên ngành, các file hồ sơ quy chế, quy định chung của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận