- Nghiên cứu và hoạch định tài nguyên nhân sự. Tham mưu cho Tổng Giám đốc về công tác nhân sự phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Thiết lập kế hoạch nhân lực và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự, đáp ứng nhu cầu của các phòng ban theo chiến lược phát triển Công ty.
- Đảm bảo các công tác đào tạo được thực hiện đúng kế hoạch và chất lượng.
- Quản trị toàn bộ công tác liên quan đến tiền lương, HĐLĐ, chế độ phúc lợi, bảo hiểm, thuế đối với người lao động và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá năng lực – hiệu quả theo các chức danh.
- Giải quyết các chế độ nghỉ việc, thôi việc, chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty và Luật Lao động.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các qui chế, quy trình, quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu, định hướng các chương trình truyền thông nội bộ, các hoạt động gắn kết, tạo môi trường làm việc năng động, đảm bảo duy trì và phát triển văn hóa, giá trị cốt lõi của Công ty.
Báo cáo và thực hiện một số công tác nhân sự liên quan khác theo sự phân công, chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
* Quyền lợi:
- Mức lương: cạnh tranh
- Lương tháng 13.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ như nghỉ lễ, tết, phép năm, các chế độ hiếu, hỷ và các chế độ phúc lợi khác.
- Công ty phục vụ cơm trưa miễn phí tại văn phòng.
Chia sẻ
Bình luận