- Quản lý và điều hành các công việc hàng ngày liên quan tới truyền thông nhằm duy trì tốt hoạt động lan tỏa thông tin nội bộ và bên ngoài của Công ty.
- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Là đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông.
- Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí / truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
- Lập kế hoạch, quản lý, giám sát việc tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Quản lý hệ thống kênh thông tin của Công ty.
- Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Công ty.
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…
- Đảm nhận bất cứ trách nhiệm hoặc nhiệm vụ nào liên quan khác mà BGĐ giao.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, (nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và rèn luyện để phát huy khả năng thường xuyên.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
Chia sẻ
Bình luận