* Tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng nhân sự theo định kỳ đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí
- Tổ chức, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực kế thừa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
- Tham gia Xây dựng cơ chế, chính sách thu hút, gìn giữ và phát triển nhân tài
- Phối hợp triển khai các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng của Công ty qua các kênh cần thiết
- Trực tiếp xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chí tuyển dụng và các phương pháp đánh giá kết quả tuyển dụng
- Thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường tuyển dụng nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng phù hợp hiệu quả.
- Tổng hợp đánh giá theo định kỳ hoặc đột xuất về chất lượng các ứng viên dự tuyển và đề xuất các giải pháp thực hiện phù hợp.
- Báo cáo về công tác Tuyển dụng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên
* Đào tạo
- Tham mưu cho ban lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược đào tạo phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm và theo từng tháng/quý
- Xây dựng quy trình và phương thức đào tạo phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
- Quản lý, kiểm soát chương trình đào tạo theo kế hoạch
- Thực hiện đánh giá hiệu quả đào tạo. Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Lập và phân tích các báo cáo đào tạo theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận