1. DOANH SỐ
- Lên kế hoạch và thông báo doanh số cá nhân và theo dõi doanh số nhằm thúc đẩy nhân viên đạt doanh số để đạt được chỉ tiêu kinh doanh của nhãn hàng
- Đánh giá các doanh số cá nhân đạt được để nâng cao thành tích bán hàng
- Làm mới và duy trì môi trường làm việc hiệu quả giúp nhân viên tập trung vào việc đạt doanh số và tăng mục tieu lợi nhuận
2. Quản lý tồn kho
- Quản lý và duy trì mức tồn kho thích hợp đảm bảo có đủ hàng bán
- Đề xuất và duy trì lượng hàng tồn kho đủ để trưng bày và bán hàng
3. Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng, sử dụng và duy trì thông tin khách hàng thông qua việc gọi điện thông báo sự kiện/chương trình tung sản phẩm mới hoặc đặt hẹn chăm sóc trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
4. Nhân sự:
- Quản lý sắp xếp nhân sự để đảm bảo luôn có đủ nhân viên tại quầy vào bất cứ thời gian nào
- Đề xuất những khóa đào tạo trực tiếp tại quầy để giúp nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Cung cấp những ý kiến đóng góp rõ ràng tích cực về công việc hàng ngày để nhân viên dưới cấp thực hiện công việc tại quầy đúng nhiệm vụ
- Quản lý thời gian, thiết lập ưu tiên công việc thực hiện và khả năng chỉ định công việc cho từng cá nhân 1 cách hiệu quả trong quầy để đạt được chỉ tiêu doanh số và đảm bảo hoạt động chung của toàn quầy
5. Duy trình mối quan hệ với nhà bán lẻ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Quản lý Trung tâm Thương mại hoặc chủ tòa nhà thuê cửa hàng
Chia sẻ
Bình luận