1. Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty ( marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
2. Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C.
3. Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên , tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
4. Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
5. Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Chia sẻ
Bình luận