* hỗ trợ GD TTĐT quản lý hoạt động chung
- tham mưu cho GĐ TTĐT xây dựng sách lược phát triển và kế hoạch sales hằng năm và/hoặc đột xuất của TTĐT để trình Ban GĐ phê duyệt; định kì rà soát và kiến nghị điều chỉnh kịp thời.
* Quản lý hoạt động tiếp thị – Quảng cáo tại Trung tâm
- lập kế hoạch, tổ chức triển khai, phân định công việc, giám sát và báo cáo tất cả hoạt động của bộ phận tiếp thị – Quảng cáo của Trung tâm.
* Hoạt động Marketing
- Xây dựng sách lược, kế hoạch MKT tổng thể của Trung tâm phù hợp với sách lược marketing chung của C ty, trình ban GD phê duyệt.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động Marketing; theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện các hoạt động MKT trong phạm vi ngân sách được chỉ định.
- Định kỳ phân tích, cập nhật và tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức triển khai các chiến dịch MKT theo định hướng chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt cũng như các chiến dịch MKT phát sinh đột xuất (nếu có) theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
- tham dự đánh giá chất lượng và hiệu quả sau từng chiến dịch MKT và hoạt động MKT tổng thể trong năm.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo hình thức phù hợp với từng đối tượng khách hàng và từng nhóm sản phẩm, dịch vụ.
* Hoạt động PR
- Xây dựng phương lược và kế hoạch phát triển nhãn hiệu của Trung tâm, phù hợp với phương lược chung của Cty, trình ban GD phê duyệt.
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình & hoạt động xây dựng brand, quan hệ công chúng.
- Phối hợp với các bộ phận trong Trung tâm xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh của Trung tâm.
+ Tổ chức sự kiện
- Tổ chức các chương trình, các hoạt động xây dựng thương hiệu và lập ngân sách, dự toán chi phí cho các chương trình, các hoạt động;
- Tổ chức sự kiện Quảng cáo và các hoạt động truyền thông nội bộ của Trung tâm.
+ Quan hệ đối tác
- Thiết lập & phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng; và
- Tổ chức đánh giá vai trò và năng lực của các đối tác phối hợp thực hiện các hoạt động này.
+ Quản trị nội dung và hình ảnh của Trung tâm trên các trang web, ấn phẩm và các kênh truyền thông
+ chịu trách nhiệm rà soát bài viết về các SP, dịch vụ do các chuyên viên MKT viết trước khi up lên trên các Web, ấn phẩm & các channel Media.
* Trách nhiệm khác
- tham dự xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty
- Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
- Quảng bá và giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ của Cty mọi lúc và mọi nơi phù hợp;
- Thực hiện các công việc khác theo giao phó của Ban giám đốc.
* QUYỀN LỢI
- Ứng viên được chọn sẽ được môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- thu nhập theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
- chế độ BHXH, BH Y Tế, chính sách lao động đúng qui định Luật Lao động
Chia sẻ
Bình luận