* Công Việc Cụ Thể:
- địa chỉ làm việc trung tâm Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ thiết bị & cơ sở vật chất support công việc tốt nhất.
- Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được cung ứng để giới thiệu, tư vấn và Chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, biện pháp và chương trình Bảo hiểm;
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với KH để bộ phận sales trực tiếp gặp khách hàng ký kết HĐ.
- Định kỳ báo cáo & Update kết quả bán hàng theo đúng yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- support, chỉ dẫn và CSKH chu đáo sau ký kết Hợp đồng.
- Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ Hai - Thứ Sáu (Thứ Bảy & ngày cuối tuần nghỉ)
+ Từ 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
* Quyền Lợi:
· LƯƠNG CỐ ĐỊNH + KPI + thưởng
- Lương: 3.5 triệu (đối với TMA)/ 5 triệu (đối với SMA)
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn: 08-20%, cạnh tranh: được trả theo khả năng của bạn.
- Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kỳ (thưởng từ 2-3 tháng lương xét theo quý dựa trên kết quả công việc, thưởng năm…) & thưởng “nóng” nếu đạt thành tích xuất sắc.
- Được hỗ máy tính, điện thoại, Ipad, máy Pos trong quá trình công tác.
- huấn luyện kỹ năng và chuyên môn chuyên sâu
- không gian làm việc thoải mái, văn phòng tân tiến, thân thiện.
- Có cơ hội nghỉ mát trong và ngoài nước 02 lần/ năm.
- Thêm nhiều cơ chế khen thưởng & chính sách đặc biệt khác của riêng của Prudential.
- Ký kết hợp đồng lao động chính thức
- Được xét làm nhân viên chính thức sau 12 tháng nếu hiệu quả công việc tốt
- Phép năm 20 ngày/ năm
- Bảo hiểm y tế + BHXH + BH thất nghiệp
- support đồng phục, Ipad, gửi xe, điện thoại, ngày phép, lương tháng 13
- Bảo hiểm chăm sóc thể lực toàn diện cho bản thân & gia đình.
Chia sẻ
Bình luận