Chịu trách nhiệm mảng CSKH kênh trực tuyến bao gồm hệ thống website, hotline, mạng xã hội, chat,…) toàn bộ các hoạt động tư vấn sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, nhằm đạt kế hoạch doanh thu trên kênh Kinh Doanh Trực Tuyến. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
1. Tư vấn bán hàng trên Website.
Trọng số 70%
- Tiếp nhận các liên lạc của khách hàng trên kênh trực tuyến: website, hotline, fanpage, email,… tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình… cho khách hàng
- Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng,…)
- Kiểm tra thông tin người đặt hàng
- Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống
- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.
- Telesale những khách hàng tiềm năng
2. Chăm sóc khách hàng
Trọng số 30%
- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa…
- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Chia sẻ
Bình luận