- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự văn phòng sản xuất, bao gồm đăng tin, lọc hồ sơ và xếp lịch phỏng vấn cho nhân sự công ty.
- Phỏng vấn ứng viên khi cần thiết và quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên (bản cứng và bản mềm) một cách đầy đủ và khoa học.
- Thực hiện chấm công, tính lương cùng một số chế độ khác cho nhân viên, phối hợp với bộ phận Kế toán.
- Theo dõi hợp đồng lao động, thực hiện đánh giá, tái ký, ký mới hoặc chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng và phối hợp với cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ cho người lao động như ốm đau, thai sản, tai nạn lao động,…
- Đăng ký mã số thuế TNCN và đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết cán bộ nhân viên và truyền thông chính sách công ty.
- Đảm nhiệm công tác hành chính văn phòng, bao gồm mua sắm văn phòng phẩm và quản lý thiết bị văn phòng.
- Sắp xếp phòng họp và chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ; tiếp đón khách đến làm việc.
- Tiếp nhận, xử lý, quản lý công văn đi/đến, hợp đồng và tài liệu hành chính.
- Thực hiện một số công việc liên quan cần thiết khác.
Chia sẻ
Bình luận