-Hướng dẫn, Điều hành, Phân bổ công việc của Phòng:
Trực tiếp hướng dẫn về nghiệp vụ, kiến thức về công việc, quy trình làm việc theo các quy định của Công ty cho các nhân sự trong Phòng.
Điều hành, phân bổ, phân công các công việc của Phòng xuống cho các nhân viên cấp dưới thực hiện.
Tổ chức hướng dẫn và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhân viên phòng Marketing.
-Tổ chức thực hiện công tác Phòng Marketing:
Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing để đạt được mục tiêu chung của Công ty.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch hoạt động và ngân sách marketing hàng năm.
Phối hợp với phòng Kinh doanh, phòng Dịch vụ hậu mãi và đại lý để thu thập thông tin thị trường, cập nhật số liệu bán hàng và phản hồi của khách hàng.
Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất thay đổi chiến lược phát triển kinh doanh và marketing.
Giám sát nội dung thông cáo báo chí, ấn phẩm quảng cáo và ấn phẩm hỗ trợ bán hàng. Đảm bảo thông điệp truyền thông luôn nhất quán.
Quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Công ty.
Đề xuất và thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
Xây dựng và quản lý Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM).
Tổ chức các sự kiện nhằm xây dựng thương hiệu và quảng bá, phát triển các sản phẩm của Công ty.
Lập và thực hiện các chương trình/ khóa học huấn luyện nhân viên bán hàng của Công ty và đại lý, như là nhu cầu và xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ và chiến lược cạnh tranh, các chương trình hỗ trợ bán hàng…
-Công việc khác do Lãnh đạo giao.
Chia sẻ
Bình luận