- Thông thạo địa bàn Hồ Chí Minh ,có khả năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch tiếp cận thị trường, phát triển các kênh bán hàng mới, có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Tìm hiểu thị trường và tìm kiếm khách hàng, mở đại lý bán sỉ 24 quận huyện HCM, 1 nhân viên chuyên phụ trách thị trường miền Tây.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Bán sản phẩm của công ty, đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra.
- Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc với cấp lãnh đạo trực tiếp.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình marketing.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm của công ty, nắm bắt được các nhu cầu về sản phẩm của các khách hàng, thu thập đơn hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng.
- Quản lý, duy trì và phát triển thêm doanh số tại các khách hàng, đại lý cấp 1, 2, 3, bán lẻ.
- Sắp xếp các buổi hẹn để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng tại địa bàn quản lý.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, thị trường định kỳ theo tuần, tháng, quý và năm.
- Theo dõi, quản lý đơn hàng, công nợ, khách hàng đã lấy hàng.
Chia sẻ
Bình luận