- Quản lý toàn bộ hệ thống kế toán của công ty.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các giao dịch tài chính, đảm bảo thu chi đúng quy định và chính xác.
- Lập và quản lý các sổ sách kế toán, bao gồm sổ cái, sổ quỹ, sổ chi tiết và sổ nhật ký.
- Thực hiện hồ sơ vay ngân hàng theo yêu cầu.
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của công ty và cơ quan thuế.
- Tổng hợp và phân tích các số liệu tài chính để đưa ra các báo cáo chi tiết, bao gồm Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán và lưu chuyển tiền tệ.
- Theo dõi và phân tích các khoản thu, chi, nợ phải thu và phải trả để đảm bảo dòng tiền ổn định và lợi nhuận tích cực.
- Cập nhật các chính sách thuế mới và các thay đổi trong luật pháp có liên quan.
- Quản lý và theo dõi tình hình tài sản cố định cũng như tài sản lưu động của công ty.
- Giám sát việc thu hồi nợ và thanh toán các khoản công nợ.
- Lập và giám sát ngân sách của công ty.
- Quản lý đội ngũ kế toán, đảm bảo hiệu suất làm việc.
- Làm việc với các cơ quan chức năng như Thuế, Ngân hàng và báo cáo định kỳ cho Giám đốc tài chính, Giám đốc công ty/Chủ tịch HĐQT.
Chia sẻ
Bình luận
Huỳnh Thị Kim Chi
Nhân viên mới có phải tự học hay được đào tạo không ạ?
VÕ THỊ NGỌC LAN
Văn hóa công ty có khuyến khích sáng tạo và đổi mới không ạ?
Nguyễn Thị Mỹ Phượng
Làm việc bán thời gian có được làm hợp đồng không ạ?