- Xây dựng kênh Modern Trade trở thành kênh chiến lược chủ chốt, góp phần mang lại tỷ trọng doanh thu lớn cho công ty.
- Phát triển độ phủ sản phẩm, đảm bảo hình ảnh sản phẩm và thực hiện chính sách bán hàng chuyên nghiệp trong toàn hệ thống.
- Vận hành kênh bán hàng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo đúng giá, đúng chất lượng và đúng thời gian giao hàng, tạo ra tiêu chuẩn tham khảo cho khách hàng và đối tác.
- Mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và tin cậy cho khách hàng.
- Chủ động tiếp thị sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa hạ tầng và các chương trình thúc đẩy bán hàng từ các đối tác.
- Phát triển khách hàng và đảm bảo doanh số đạt mục tiêu đã đề ra.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách, cung cấp thông tin và phân tích về đối thủ, thị trường và xu hướng ngành cho cấp trên, từ đó hỗ trợ các quyết định chiến lược.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển khách hàng trong năm, quý và tháng, bao gồm kế hoạch tìm kiếm, phát triển khách hàng và thúc đẩy bán hàng.
- Giám sát doanh số toàn bộ kênh, theo dõi tình hình thị trường, tồn kho và đối thủ để đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng và các chương trình hỗ trợ như chương trình khuyến mãi, POSM và xây dựng hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.
- Làm việc với các đối tác để liệt kê sản phẩm mới và thiết lập vị trí cho thuê gian hàng khuyến mãi và kệ trưng bày tại các cửa hàng mới.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và người tiêu dùng.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá việc thực hiện kế hoạch định kỳ, báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
- Theo dõi các chỉ số đo lường kinh doanh theo từng nhóm khách hàng, kết quả thực hiện doanh số và KPIs hàng tuần, tháng, quý, năm nhằm đề xuất giải pháp phát triển kênh.
Chia sẻ
Bình luận
đinh thị mộng tú
Công ty có quy tắc ăn mặc khi đi làm không ạ?